പേജുകള്‍‌

2012, ഡിസംബർ 4, ചൊവ്വാഴ്ച



എന്‍റെ സ്വരത്തില്‍ മാത്രമായിരുന്നോ നിന്‍റെ ജീവിതം ......
എന്‍റെ വാക്കിടരുമ്പോള്‍ നിന്‍റെ മനമുരുകുന്നത് ഞാന്‍ അറിയുന്നു ...
നിന്‍റെ സ്നേഹം മുഴുവന്‍ നീ എനിക്കു നല്‍കി .. എന്‍റെ സ്നേഹത്തിന്‍റെ ഒരംശം മതിയായിരുന്നു നിനക്ക് ....
എന്‍റെ വാക്കുകള്‍ ചേര്‍ത്ത് നീയൊരു ജീവനുണ്ടാക്കി , ഒരു ജീവിതമുണ്ടാക്കി ...
കരഞ്ഞു കലങ്ങിയ  കണ്ണുകളും ,കനമില്ലാത്ത ഹൃദയവും തളരാത്ത കൈകളുമായി നീ എന്‍റെ അരികില്‍ വന്നിട്ടും ഞാന്‍ പകരമായി നിനക്ക് എന്ത് നല്കിടാം ....
അതെ ഞാൻ നിന്നെ പ്രണയിക്കുന്നു...
എത്രത്തോളം എന്ന് എനിക്കറിയില്ല..
പക്ഷെ ഒന്നറിയാം..
എന്റെ ശ്വാസം നിലക്കുന്ന നിമിഷം
വരെ അതെന്നിൽ നില നില്ക്കുമെന്ന്..!! നിനച്ചിരിക്കാതെന്‍ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ ചേക്കേറിയ പ്രിയ തോഴി ....
നിന്‍ പ്രണയം എപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞത്.....
ആകാശ നീലിമയും കടലിന്നാഴവും അളക്കുവാനാകുമോ..?
അത്രമേല്‍ ഗാഡമാണ്‌ എന്‍റെ പ്രണയം .....
വഴിപിരിഞ്ഞു പോകുമെങ്കിലും എന്‍ കൈമുതല്‍ 
നിന്‍ ആര്‍ദ്രമാം ഓര്‍മ്മകള്‍ മാത്രം ....
സുഖവും ദുക്കവും കണ്ണീരും കിനാവും
ജീവന്റെ മധുരമാം നേര്‍കാഴ്ചകള്‍ മാത്രമെന്ന് .

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ